Friday 20 July 2012

Ngày thứ sáu thú vị!

 Hôm nay chúng mình lại hội ngộ cùng nhau vào ngày thứ sáu cuối tuần để tham gia những trò chơi vui nhộn và đầy thư giãn.
Cô Trang giới thiệu và dẫn chương trình vui chơi ngày hôm nay đấy nhé!
 Mở màn đầu tiên là tiết mục đầy bất ngờ và thú vị.Đó là các người mẫu lớp K1 sẽ trình diễn bộ sưu tập thời trang độc đáo và mới lạ.
 Trông bạn nào cũng xinh xắn và đầy tự tin trong bộ trang phục của mình.

 Chất liệu chính ở đây là những bộ trang phục chủ yếu được làm từ giấy báo.
 Nhưng lại không kém phần thời trang và modern phải không nhỉ!
 Sau lớp K1 thì các bạn nhỏ lớp khác trình diễn múa hát.Các bạn nhỏ lớp Prenursery múa hát bài "Cả tuần đều ngoan" rất nhịp nhàng.
 Còn các em nhỏ cùng cô múa hát bài "Cho tôi đi làm mưa với" rất tự tin và mềm mại đấy nhỉ!
 Sau những màn trình diễn văn nghệ nhẹ nhàng thì bây giờ chúng mình sẽ đến với trò chơi vui nhộn là trò chơi "Đố bạn tôi là ai?"
 Cô Trang sẽ là người bị bịt mắt và đi vòng quanh các bạn nhỏ.Khi cô bắt trúng bạn nào thì cô Trang sẽ phải nói ra đặc điểm và đóan đúng tên của bạn đó.
 Thế là bạn Teddy đã bị cô Trang đóan đúng rồi nhé!
 Bây giờ Teddy sẽ là người bị bịt mắt và đi bắt bạn khác thế chỗ cho mình nhé!

 Trò chơi kế tiếp chúng ta sẽ làm những chú lính nhỏ và một vị vua trẻ nhé!
 Khi vị vua nói "Ta là vua" thì các chú lính nhỏ sẽ nói to "Tâu bệ hạ".Điều vui nhộn ở đây là khi vua cúi càng thấp thì các chú lính sẽ phải cúi thấp hơn vua nếu không sẽ bị phạm tội đấy nhé!
 Sau cùng là trò chơi "Mèo bắt chuột" diễn ra vô cùng sôi động và vui nhộn.
Chú mèo ra sức chạy trốn khỏi sự truy đuổi của chuột giữa nhiều cổ động viên đứng cổ vũ.
Chúc các bạn nhỏ ngày cuối tuần thư giãn và nhiều niềm vui nhé!

No comments:

Post a Comment