Tuesday 31 July 2012

Buổi tiệc nhỏ thú vị!

 Ngày hôm nay các bạn nhỏ lớp Playgroup có một buổi tiệc nhỏ rất dễ thương và đáng nhớ!
Mọi thứ đã được chuẩn bị tươm tất,trông thật ngọt ngào và hấp dẫn trên bàn để cùng các bạn nhỏ của chúng ta liên hoan đấy!
 Buổi tiệc nhỏ được bày biện thật dễ thương và ấm cúng để chia tay bạn Uyên Thư của chúng ta sau những tháng ngày gắn bó bên cô giáo và những người bạn nhỏ thân thương của mình.
Trước khi vào nhập tiệc thì lớp chúng mình hãy cùng nhau hát một bài hát để tặng bạn Uyên Thư nào!!
 Mẹ của bạn Uyên Thư đã rất chu đáo khi chính tay mẹ làm những chiếc bánh Flan thơm ngon để Uyên Thư cùng vui vẻ liên hoan bên những người bạn nhỏ.
 Trước khi ăn cô giáo nhắc nhở chúng mình hãy ăn cẩn thận và từ tốn nhé!
 Nào chúng mình cùng cô nâng ly nào!

 Các bạn nhỏ ăn uống thật ngon miệng và thỏai mái.
 Uyên Thư vui vẻ nâng ly cùng bạn Kim Ly và bạn Bo.
 Trông bạn nào cũng tươi cười thật sảng khóai.
Các bạn nhỏ quây quần bên nhau vui vẻ vừa ăn vừa trò chuyện cười đùa trông thật dễ thương.
Đây không chỉ là buổi tiệc chia tay Uyên Thư mà cũng là buổi tiệc để chia tay các bạn nhỏ lớp Playgroup sau một năm học gắn bó cùng nhau.
Bởi sau một năm học thì chúng mình cũng đã lớn hơn rồi.

Các em nhỏ vẫn ở lại lớp học còn các chị lớn hơn sẽ lên lớp khác.
Nghe thật buồn nhỉ nhưng chúng mình mỗi ngày đã lớn hơn.Sẽ không còn mít ướt nữa đâu nhé!
Chúc các bạn nhỏ có một buổi tiệc vui,một không khí thật ấm cúng và thú vị!
Cô Thắm và cô Duyên chúc cho Uyên Thư mỗi ngày càng xinh đẹp hơn,ngoan hiền,ăn nhanh chóng lớn.Chúc con sẽ có thêm những người bạn mới dễ thương và cô giáo yêu thương dù ở bất cứ nơi đâu...

No comments:

Post a Comment