Friday 6 July 2012

Thể dục tốt cho bạn

 Vui mừng chào đón các bạn nhỏ đến với ngày thứ sáu cuối tuần tràn ngập không khí năng động và vui nhộn bởi hôm nay chúng ta sẽ tham gia những trò chơi lý thú cùng nhau.
 Trò chơi đầu tiên có tên là "Cặp lưng hoàn hảo".Để các bạn nhỏ dễ hiểu và dễ chơi thì cô Thắm và cô Trang  sẽ làm mẫu nhé!Chúng mình sẽ quay lưng vào nhau và kẹp quả bong bóng ở giữa lưng sao cho quả bong bóng không bị rơi và đi đến nơi lấy banh.
 Hai đội thi đua nhau chơi trò chơi.
 Bạn nào cũng cố gắng không làm rơi bong bóng và lấy banh.
 Kết thúc trò chơi là lúc kiểm tra số banh cả hai đội để xem đội nào xuất sắc hơn nhé!


 Các em nhỏ Playgroup vì chưa thể chơi quay lưng như các anh chị khác nên chúng mình cùng quay mặt vào nhau và giữ bong bóng bằng bụng nhé!
 Các bạn nhỏ Playgroup chơi rất tự tin và nhanh nhẹn không kém gì các anh chị lớp lớn đấy nhé!

 Nào bây giờ chúng mình cùng cô kiểm tra số banh của hai đội nhé!
 Các bạn nhỏ cùng cô vui mừng vì cả hai đội đã lấy được rất nhiều banh.
 Trò chơi thứ hai thật ngộ nghĩnh với cái tên "Tôm nhảy".Chúng mình sẽ tập làm những chú tôm và nhảy ngược về đích để xem đội nào nhảy về đích nhanh nhất thì sẽ chiến thắng.
 Có vẻ khá là khó khăn vì phải quay lưng lại và nhảy ngược lại để về đích nhưng phải có chút thử thách và khó khăn như vậy thì trò chơi của chúng ta mới trở nên hấp dẫn phải không nào!
 Nào cố lên nhé các bạn nhỏ.Ở trò chơi này các bạn "tôm nhí" không nhảy ngược lại mà chúng mình vẫn nhảy tiến tới đích như bình thường.Vì các bạn tôm của chúng ta còn nhỏ mà nên chưa thể bắt chước như các tôm anh chị được.

 Nào chúng mình tập nhảy bật về đích thôi.

Kết thúc những trò chơi trong ngày hôm nay thì tất cả các bạn nhỏ trường TAK cùng múa hát bài hát ngộ nghĩnh "Family's Fingers".

1 comment: