Friday 13 July 2012

Bạn và tôi

 Ngày thứ sáu hôm nay tất cả các bạn nhỏ cùng họp mặt để tiếp tục cùng nhau tham gia các trò chơi lý thú sau một tuần vui học.
Cô Tài vừa kể chuyện "Tấm Cám" vừa dẫn dắt các bạn nhỏ các trò chơi theo trong câu chuyện.
 Cô Tài đang giới thiệu và hướng dẫn các bạn nhỏ trò chơi đầu tiên.
 Chúng mình sẽ cùng nhau thi đua lựa nuôi như chị Tấm trong câu chuyện "Tấm Cám" nhé!
 Nào hai đội hãy cố gắng nhanh mắt và nhanh tay lựa ra theo từng lọai nuôi (nuôi sao,nuôi ống) giúp chị Tấm nhé!
 Đội nào lựa xong trước thì đội bạn đó sẽ cùng chị Tấm đi dự tiệc nhé!
 Kết quả là các bạn đội thỏ trắng đã lựa xong trước đấy!Cùng ăn mừng nào!
 Trò chơi thứ hai chúng mình sẽ cùng nhau băng qua suối cùng với những chú cá con,chú rùa con.
 Về đến nơi chúng mình sẽ cùng nhau lựa và xếp những mảnh hình nhỏ thành một bức tranh hòan thiện nhé!
 Các bạn nhỏ của chúng ta đã hòan thành xong bức tranh rồi đấy.Thật là vui!
 Đến lượt các em nhỏ Playgroup ra sức cố gắng đưa những chú cá con và rùa con về nhà.
 Đến nơi chúng mình cùng nhau ghép hình vào khung nhé!





 Cố lên nào!
 Bạn nhỏ Tuấn Lâm cũng ra sức không thua gì các chị của mình.
 Woa!Các bạn nhỏ Playgroup đã hòan thành xong trò chơi của mình.Thật đáng khen phải không nào!
 Trò chơi sau cùng"Âm nhạc và những chiếc ghế" các bạn nhỏ sẽ cùng nhau đi xung quanh những chiếc ghế theo nhạc.Khi nhạc kết thúc thì mình tranh thủ dành ghế ngồi nhé!
 Oh!Bạn Kim Ly mất ghế ngồi rồi!Các bạn của mình nhanh chân quá phải không nào!

 Còn em nhỏ Tuấn Lâm đang chơi thì lại mải mê chụp bóng.Thế là hụt...mất chiếc ghế của mình rồi!
Kết thúc trò chơi thì chúng ta đã nhận ra ai là người chiến thắng rồi phải không nào!
Ngày thứ sáu hôm nay thật thú vị và bổ ích bởi tất cả các bạn nhỏ đếu chơi hết mình và hết sức thư giãn cùng nhau.

No comments:

Post a Comment