Tuesday 17 July 2012

Cùng vận động nhé!

 Hôm nay các bạn nhỏ Playgroup cùng cô vui học vận động tại sân.
 Các bạn nhỏ cùng cô quan sát và ôn lại về màu sắc của những trái banh,boling.
 Với những đồ dùng đồ chơi này thì chúng mình sẽ cùng cô vui học ôn lại vận động cơ bản mà chúng mình đã học ở những tiết trước nhé!
 Cô sắp xếp các đồ dùng thành đường đi và làm mẫu lại cho trẻ quan sát vận động cơ bản "Đi zíc zắc".
 Sau đó lấy banh về bỏ vào rổ cho đội mình.
 Chúng mình sẽ kết hợp vận động "đi zíc zắc" với trò chơi nhé!
Nào hai đội chúng mình cùng thi đua thôi!

 Đây là vận động hơi khó nên cô Thắm tỉ mỉ hướng dẫn lại và nhắc nhở các bạn nhỏ đi đúng cách.

 Hai bạn nhỏ Tuấn Lâm và Qùynh Anh cũng nhanh nhẹn lấy banh về cho đội mình.
 Kết thúc trò chơi chúng mình cùng cô kiểm tra số banh của đội mình nhé!
 Các bạn nhỏ háo hức cùng cô đếm banh.

 Chúc mừng cả hai đội vì đội bạn nào cũng thật nhanh nhẹn lấy rất nhiều banh nhé!
 Sau khi vui học xong, các bạn nhỏ Playgroup thích thú cùng cô vui chơi với cầu tuột,bập bênh.


Nào cùng cười tươi lên nào!

No comments:

Post a Comment