Thursday 1 December 2011

Tìm hiểu về chú voi

Hôm nay các bạn nhỏ lớp Playgroup cùng cô Thắm tìm hiểu về chú voi đấy.Cô cùng các bạn nhỏ xem hình ảnh và tìm hiểu về các chú voi trên máy vi tính.
Có rất nhiều chú voi với nhiều hình ảnh khác nhau và đẹp mắt khiến các bạn nhỏ thích thú chăm chú quan sát.Cô chỉ rõ cho trẻ xem từng đặc điểm bộ phận của chú voi.
Sau khi đã quan sát và tìm hiểu rõ về chú voi cô mời lần lượt từng bạn lên chỉ ra một số bộ phận của chú voi mà các bạn đã được học.


Bạn nhỏ nào cũng hào hứng chỉ ra cho cô và các bạn xem.Các bạn còn chỉ đúng từng bộ phận của chú voi theo yêu cầu của cô đấy.
Sau khi học trên máy tính xong.Cô Thắm giới thiệu một bức tranh về chú voi xinh xắn cho các bạn xem.
Trong bức tranh cô giới thiệu từng bộ phận của chú voi thêm một lần nữa và chỉ cho trẻ cách chơi trò chơi trên bức tranh để giúp trẻ khắc sâu bài học hơn.
Trẻ sẽ tìm và nối từng bộ phận bên ngoài hình chú voi(mắt,tai,vòi,chân) vào đúng từng bộ phận trên người chú voi.(mắt nối với mắt,vòi nối với vòi,...)
Các bạn nhỏ chơi thích thú
Sau buổi học ở phòng vi tính thì các bạn nhỏ về lớp cùng nhau xem truyện.Có rất nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu trong các sách truyện khiến bạn nào cũng ngồi xem chăm chú.
Ngoài những buổi học và chơi ở trong và ngoài lớp thì các bạn ấy cùng cô giáo ra sân chơi và uống nước nữa đấy.Không khí thật trong lành và thoải mái đúng không nào!

Bạn nào cũng thích thú và vui vẻ cười đùa trông thật đáng yêu.

1 comment:

  1. So nice to see our children learning and having a good time!

    ReplyDelete