Friday 30 December 2011

Happy Birthday To You!!!

Thứ sáu ngày hôm nay rất đặc biệt và khá thú vị đối với lớp Playgroup đấy!Buổi sinh nhật hôm nay sẽ có đến hai nhân vật chính.Đó là bạn Tuyết Hà và bạn Kim Li bởi vì hai bạn nhỏ của chúng ta sinh cùng ngày nè,cùng tháng và cùng năm nữa chứ!Thú vị quá đúng không!
Ba mẹ của hai bạn Li và Bo đã chuẩn bị bánh kem nè rồi các loại bánh kẹo khác nữa để tổ chức buổi sinh nhật cho hai bạn vui cùng cô giáo và các bạn nhỏ thân thương của mình.
Woa!!!Các dĩa bánh kẹo thật ngon và có cả chiếc bánh kem trông thật đẹp mắt và ngộ nghĩnh với chú trâu vàng đáng yêu nữa chứ.
Hai cô công chúa nhỏ của chúng ta cùng cười tươi lên nào.
Bây giờ chúng mình cùng nhau thổi nến nhé!
Hai bạn vui vẻ cùng nhau cắt chiếc bánh kem để "khai mạc" buổi tiệc đấy.
Nhân dịp buổi tiệc nhỏ đáng yêu hôm nay,cô Thắm và cô Phương có hai món quà nhỏ đó là chú cừu nhỏ và chú gà con xinh xắn tặng hai bạn.Cô chúc hai bạn nhỏ Kim Li và Tuyết Hà(Bo) ăn nhanh chóng lớn,ngoan ngoãn học giỏi và biết vâng lời ba mẹ nhé!
Buổi sinh nhật hôm nay càng thêm không khí vui nhộn bởi có các anh chị lớp K2 cùng tham dự đấy!Các anh chị đến chúc mừng và tặng các em nhỏ bài hát "Happy Birthday" đấy.Nào chúng mình cùng hát chúc mừng hai bạn nhé!
Cùng cười tươi tạo dáng nào!

Bây giờ sẽ vào phần khá hấp dẫn đó là chúng ta cùng nhau khai tiệc đi nào!! "Happy Birthday"

1 comment:

  1. Happy Birthday Li and Bo! Thank you for the nice snacks!

    ReplyDelete