Friday 23 December 2011

Merry Christmas

Sáng thứ sáu ngày hôm nay là một ngày đặc biệt đối với các bạn nhỏ trường TAK đấy.Hôm nay trường tổ chức lễ hội Noel và sẽ cho các bạn nhỏ những món quà bí mật đầy bất ngờ và thú vị.Các bạn nhỏ hãy chờ xem đó là bí mật bất ngờ gì nhé!
Khung cảnh hôm nay thật đẹp và mang đầy không khí Noel làm cho tất cả các bạn nhỏ thích thú.Lớp Playgroup cùng cô Thắm làm điệu một chút để chụp hình nhé!
Các lớp khác cũng tranh thủ chụp hình kìa!
Tham gia lễ hội là sự góp vui của các lớp,các chị lớp K2 biểu diễn tiết mục múa hát rất sinh độg.Các chị xinh xắn quá!
Xem kìa!Lớp Playgroup múa hát bài "Jingle bell" rất dễ thương đấy nhé!
Sau các tiết mục múa hát thì có một bí mật bất ngờ là sự xuất hiện của ông già Noel.Các bạn nhỏ vui vẻ tưng bừng múa hát bên ông già Noel.

Sau khi "Dancing" cùng ông già Noel thì các bạn nhỏ cùng ông già Noel chơi một trò chơi rất vui nhộn "Thi hát".Hai đội thi nhau hát xem đội nào hát nhanh và nhiều hơn,cuối cùng sau một hồi "căng thẳng" thi đua chiến thắng đã thuộc về đội"Trái châu" đấy nhé!
Tiết mục đầy hấp dẫn và bất ngờ sau cùng chính là những món quà đáng yêu mà ông già Noel trao cho các bạn nhỏ.Có lẽ hơi lạ lẫm khi lần đầu gặp ông già Noel nên bạn Kim Li của chúng ta hơi "mếu máo" chút xíu đấy!



Nào cả lớp chúng mình cùng chụp hình với ông già Noel là kỉ niệm nhé!Cám ơn ông già Noel đã đem đến cho các bạn nhỏ những món quà ý nghĩa trong ngày Giáng sinh ấm áp nhé! "Merry Christmas!"

1 comment:

  1. Merry Christmas and a Happy New Year to all of you!

    ReplyDelete