Friday 15 June 2012

Tấm thiệp dành cho bố

 "Sắp tới sẽ có một ngày khá đặc biệt đấy.Các bạn nhỏ có biết là ngày gì không nào?"
Cô Thắm giới thiệu cho các bạn nhỏ biết đó là ngày của cha và những ý nghĩa trong ngày này.
 Để bày tỏ tình yêu của mình dành cho bố thân yêu thì hôm nay các bạn nhỏ của chúng ta sẽ làm những tấm thiệp nhỏ đơn giản nhưng đầy tình cảm để dành tặng cho bố của mình trong ngày lễ sắp tới đấy.
 Trước tiên các bạn hãy nhìn cô làm mẫu nhé!
Cô bôi hồ và dán hình trái tim nhỏ bé lên tấm thiệp.
 Bây giờ cô sẽ tiếp tục bôi hồ lên hình trái tim và rắc những giấy màu kim tuyến lên trái tim để hình trái tim có nhiều mà sắc tươi sáng hơn.
 Bây giờ cô đã có một tấm thiệp nhỏ đơn giản nhưng rất xinh xắn và nó còn thể hiện được những thông điệp mà chúng mình sẽ dành tặng cho bố.
 Nào chúng mình hãy thể hiện sự khéo léo và tình cảm của mình qua tấm thiệp nhé.
 Các bạn nhỏ chăm chú và tỉ mỉ dán và trang trí hình trái tim trên tấm thiệp xinh.

 Bạn Bo rắc những mảnh giấy kim tuyến lên trái tim một cách cẩn thận.
 Các bạn nhỏ đáng yêu cố gắng làm những tấm thiệp nhỏ xinh xắn để dành tặng bố.

Qua một buổi học hôm nay thì các bạn nhỏ Playgroup của chúng ta đã hoàn thành tấm thiệp nhỏ để dành tặng cho bố của mình.
Tấm thiệp tuy nhỏ nhắn nhưng lại thể hiện rất rõ tình cảm thân thương của các bạn nhỏ dành cho bố thân yêu của mình đấy.
Những tấm thiệp thật xinh xắn và các bạn nhỏ của chúng ta thật tuyệt vời phải không nào!!!
Happy Father's Day!!!

1 comment: