Tuesday 5 June 2012

Nhận biết hình tròn hình vuông

 Hôm nay các bạn nhỏ Playgroup cùng cô vui học toán đấy.Chúng mình sẽ cùng cô học và ôn lại hình tròn,hình vuông mà chúng mình đã được học nhé!
 Cô cùng trẻ quan sát và trò chuyện về hình vuông và hình tròn.
Cô tập cho trẻ quan sát và tập nói tên hình tròn, hình vuông để trẻ ghi nhớ sâu hơn.
 Các bạn nhỏ ngồi ngoan và quan sát cô hướng dẫn cách dán đúng hình theo mẫu.
 Hình tròn dán theo cột hình tròn và hình vuông dán theo cột hình vuông
 Hai bạn Bo và Thư đã nhận biết và lựa đúng hình để dán theo cột đấy.Thật đáng khen quá phải không nào!
 Bây giờ chúng mình sẽ vào bàn và cùng cô làm bài tập để ôn lại  kiến thức nhé!

 Các bạn nhỏ sẽ lựa ra đúng hình để dán vào giấy.Hình tròn thì mình sẽ dán vào đúng hình tròn và hình vuông  dán đúng vào hình vuông đã được vẽ mẫu trên giấy.
 Các bạn nhỏ đã nhanh nhẹn lựa đúng hình và hoàn thành bài tập của mình thật tốt theo yêu cầu của cô.
Các bạn hãy cho cô xem bài tập của mình nào!
Woa!!!Bạn nào cũng học thật giỏi và thật ngoan.Các bạn nhỏ Playgroup rất đáng khen phải không nào.


No comments:

Post a Comment