Friday 22 June 2012

Bạn Và Tôi

 Hôm nay các bạn nhỏ trường TAK cùng nhau hội tụ và tham gia những trò chơi vui nhộn sau một tuần vui học vừa qua.
 Cô Nguyệt đang phổ biến trò chơi đầu tiên có tên là "Truyền tin".
  Các bạn nhỏ hai đội thi đua,bạn đứng đầu sẽ bốc thăm và mở mảnh giấy nhỏ ra xem trong mảnh giấy ghi món đồ vật gì.
Sau đó nói nhỏ vào tai bạn đứng bên cạnh,bạn đó sẽ nói nhỏ vào tai bạn đứng kế bên mình, cứ thế các bạn truyền tin cho nhau cho đến bạn đứng cuối hàng nghe được món đồ gì thì chạy đến bàn lấy món đồ đó.


 Kết thúc trò chơi cô sẽ kiểm tra kết quả của hai đội,đội nào có nhiều món đồ hơn thì đội đó chiến thắng.
Trò chơi giúp trẻ phát triển tai nghe và khả năng phối hợp đồng đội của các bạn nhỏ.
 Trò chơi thú hai khá thú vị và mới lạ có tên là "Gắp kẹo".
 Các bạn nhỏ sẽ thi nhau cầm đôi đũa và gắp từng viên kẹo đến bỏ vào rổ.
 Các bạn nhỏ thích thú và cẩn thận gắp từng viên kẹo để không bị rơi bởi vì viên kẹo nào bị rơi xuống đất là phải gắp lại đấy.
Trò chơi này rất hay vì nó giúp cho trẻ phát triển cơ tay, phát triển sự chú ý tập trung trong quá trình chơi.

 Các em nhỏ Playgroup vì chưa thể cầm đũa được nên chúng mình cầm muỗng để múc viên kẹo lên nhé!
 Bạn Ty chơi rất chăm chú đấy nhé!

 Cả bạn nhỏ Tuấn lâm cũng rất dạn dĩ tham gia trò chơi một cách hứng thú. 


 Cố lên nhé các bạn nhỏ Playgroup!!
Bây giờ chúng mình cùng kiểm tra số kẹo nào!
Lớp chúng mình chơi thật giỏi và khéo léo không kém gì các anh chị lớp lớn đấy!Các bạn nhỏ Playgroup múc được rất nhiều kẹo đủ để chúng mình ăn mừng đấy!
Chúc các bạn nhỏ ngày cuối tuần thật nhiều niềm vui!

No comments:

Post a Comment