Tuesday 12 June 2012

Bé tập dán hoa

 Buổi học hôm nay các bạn nhỏ cùng cô tập làm những bông hoa thật dễ thương.
 Trước tiên chúng mình sẽ cùng cô quan sát bông hoa đỏ thắm đã được cô làm sẵn nhé!

 Cô chỉ ra những cánh hoa đã được cô dán vào một cách khéo léo.
 Các bạn đã thấy sự khác biệt giữa hai bông hoa chưa nào!

 Sau đó cô làm mẫu trực tiếp và hướng dẫn cho trẻ cách dán những cánh hoa để tạo thành bông hoa.

 Nào chúng mình cùng nhau trổ tài làm hoa nhé.Để xem đôi bàn tay ai sẽ khéo léo hơn nào!
 Gia Hân tỉ mỉ bôi hồ vào cánh hoa.
 Ba bạn nhỏ cũng chăm chú bôi hồ dán từng cánh hoa nhỏ một cách cẩn thận.


 Nào các bạn đã hoàn thành xong sản phẩm của mình rồi thì cùng đưa lên cho cô và các bạn của mình cùng ngắm nhé!
 Vì sao không cho tất cả chúng mình một tràng pháo tay nhỉ!Các bạn thật khéo léo và thật đáng khen phải không nào!
  


1 comment:

  1. Ms Tham and Ms Duyen, thank you for teaching our children well!

    ReplyDelete