Friday 18 November 2011

Happy Teacher's Day!

Hôm nay trường TAK của chúng ta sẽ tổ chức một lễ hội rất quan trọng và đầy ý nghĩa dành tặng cho các cô giáo thân yêu và đồng thời cũng là dịp để các học trò nhỏ thể hiện tình cảm của mình đối với các cô giáo thân thương.Mở đầu chương trình cô Dung giới thiệu các thành viên tham dự và các hoạt động sẽ diễn ra trong ngày lễ hội hôm nay.
Hôm nay các bạn nhỏ và các cô giáo lớp Playgroup trông rất đẹp phải không nào,vậy thì chúng mình hãy tranh thủ chụp một tấm hình đẹp để làm kỉ niệm trong ngày vui hôm nay nhé.Cùng cười thật tươi lên nào!.
Mở đầu lễ hội là các tiết mục múa hát sinh động của các anh chị lớp lớn.
Hai bạn Thiên Ngân và Phương Nghi của lớp K1 dành tặng cho các cô giáo một món quà thật ý nghĩa đó là tiết mục múa dù bài "Đi học".Tiết mục múa rất đẹp mắt khiến cho tất cả mọi người đều thích thú.

Bây giờ là tiết mục múa hát bài "Mẹ và cô" của các bạn nhỏ lớp Playgroup dành tặng cho các cô giáo.Trông các bạn nhỏ thật xinh xắn và đáng yêu quá.
Trông các bạn nhỏ như những bông hoa nhỏ đáng yêu vậy.
Sau các tiết mục biểu diễn văn nghệ của các lớp thì bây giờ đến trò chơi vui nhộn cùa các cô.

Nào để xem cô nào nhanh chân chạy vào ngồi xuống ghế trước nhé!Các con ơi nhớ cổ vũ cho các cô giáo của mình nhé!

Và rồi trò chơi cũng kết thúc.Hai người chiến thắng sau cuộc thi tài căng thẳng vừa rồi chính là cô Tài và cô Thắm.Hai cô hồi hộp chờ xem phần thưởng là gì nào.Àh phần thưởng chính là hai cô phải làm tượng để cho hau bạn nhỏ uốn nặn đấy.
Tiết mục thú vị tiếp theo là trò chơi dành cho các cô và trò.Trò chơi có tên là"truyền dây thun".
Các cô và trò chia nhau thành hai đội,các cô và trò mỗi người phải ngậm một ống hút và truyền cho nhau sợi dây thun qua ống hút mà không dùng tay.Đội nào truyền sợi dây thun nhanh hơn và không làm rơi thì đội đó chiến thắng.Trông có vẻ đơn giản đấy nhưng thật sự không phải dễ đâu phải không các bạn.
Bạn Gia Hân có vẻ chơi rất giỏi phải không!Cố lên Gia Hân ơi!
Gần kết thúc lễ hội các cô và trò cùng nhau nhảy múa theo nhạc và cùng nhau hát các bài hát về thầy cô.

Kết thúc lễ hội,các bạn lớp K2 dành một món quà nhỏ tặng cho Ms Joyce để nói lên lòng biết ơn của các bạn đối với Ms Joyce.Hôm nay đúng là một ngày thật bổ ích,vui nhộn và đầy ý nghĩa,vì nó cũng là dịp để các bạn nhỏ bày tỏ tấm lòng của mình đối với các cô giáo thân thương.

1 comment: