Friday 11 November 2011

Welcome To Happy School House

Chào mừng các bạn nhỏ trường Anpha đến tham dự ngày khánh thành của trường Happy School House.Chuyến dã ngoại hôm nay sẽ có nhiều điều thú vị và bất ngờ đấy.
Các bạn nhỏ của chúng ta được tham quan khắp nơi,khắp các phòng học của trường.Phòng học nào cũng đẹp và khang trang.Bây giờ chúng mình ngồi nghỉ chân và cùng xem phim nhé.
Sau khi tham quan các lớp xong các bạn nhỏ xuống phòng chơi.Cô Dung giới thiệu các thầy cô,khách mời và bắt đầu chương trình vui chơi ngày hôm nay.
Mở đầu là tiết mục múa hát của các bạn nhỏ trường Happy School House.Các bạn nhỏ hãy ngồi ngoan và mình cùng hát theo nhé.
Đã đến lúc chúng mình bắt đầu trò chơi rồi.Các bạn nhỏ lớp Playgroup hớn hở tham gia.Nào mình nhanh chân lên để đem bóng đến bỏ vào rổ nhé.
Cố lên Li và Bo ơi!!!
Bây giờ mình chơi trò chơi khác nhé.Các bạn nhỏ cùng phối hợp với các anh chị để chơi trò chơi.


Àh!cuối cùng trò chơi đã kết thúc.Bây giờ ghép lại chúng ta đã có chữ "Happy School House" rồi đấy.
Các bạn nhỏ cùng cô Dung chơi trò chơi.

Chơi nãy giờ đã đói bụng rồi.Bây giờ chúng mình vào phòng ăn nhé.Woa!có rất nhiều món ăn thật hấp dẫn.


Nào chúng mình cùng ăn thôi.

Đã đến giờ về rồi.Chúng mình hãy chào tạm biệt trường Happy School House nhé!Chuyến đi chơi thú vị quá phải không nào.Mong sẽ quay lại thăm trường trong ngày gần nhất.

3 comments:

  1. You work fast, Ms Tham. This blog was updated very promptly. Hope you and your kids had a good time at THS. Thank you.

    ReplyDelete