Thursday 20 October 2011

Tô màu chú gà con

Hôm nay cô có một bức tranh vẽ hình chú gà con rất xinh xắn.Các bạn thấy chú gà con dễ thương không!
Bạn nào cũng ngồi ngoan và quan sát chú gà con và lắng nghe cô giảng .Chú gà con có bộ lông màu vàng rất đẹp phải không nào?Các bạn có muốn mình cũng sẽ có chú gà con xinh xắn không?Nghe cô nói bạn nào cũng thích thú nói to:"Dạ có!"
Cô có chú gà con xinh xắn nhưng chưa được tô màu.Bây giờ các bạn chú ý quan sát cô tô nhé,cô sẽ hướng dẫn các bạn cách tô màu chú gà để chú gà xinh xắn hơn.
Cô nhắc trẻ cách cầm bút và cách tô màu chú gà con như thế nào cho đúng và đẹp.
Nãy giờ cô đã hướng dẫn các bạn cách tô màu chú gà rồi.Bây giờ mình cùng vào bàn và tô màu chú gà con của mình nhé!
Các bạn nhỏ Playgroup rất ngoan và nghe biết nghe lời cô.Bạn nào cũng chăm chú tô màu chú gà của mình cho thật đẹp
Nào bây giờ chúng mình cùng xem chú gà con của bạn nào đẹp nhất nhé.Sau khi quan sát xong sản phẩm của trẻ,cô khen ngợi trẻ hôm nay học rất ngoan bằng một tràng pháo tay.Các bạn nhỏ cũng hào hứng vỗ tay thích thú.

1 comment:

  1. It is good to see our children learning well! Thank you Ms Tham and Ms Vien!

    ReplyDelete