Thursday 27 October 2011

Chuẩn bị Halloween nhé!


Các con ơi! hôm trước mình đã được tô màu quả bí ngô rồi. Hôm nay lớp mình sẽ tô thêm một hình khác nữa nhé. Đây là một trong những hoạt động mà mình chuẩn bị cho Lễ Halloween đấy!


Wow!... Các bạn nhỏ Playgroup có vẻ rất lạ lẫm với hình mà cô Thắm giới thiệu. Xem bạn nào cũng tròn xoe mắt chỉ tay kìa......Suỵt!!! Đố các con hình gì đó???

À...đó là hình một "chú ma" ngộ nghĩnh mà có thể mình sẽ "bắt gặp" trong dịp lễ hội Halloween. Vậy bây giờ chúng ta cùng bắt tay vào việc tô màu nhé!

Các con tự chọn màu nào mình thích để tô nè....Cô Thắm giúp bạn Ly và Gia Hân chút xíu để tô cho đẹp hơn nha.


Chỉ sau 15 phút "làm việc" chăm chỉ, lớp mình đã có những bức tranh thật dễ thương và đáng yêu cũng như chính "tác giả" vậy...hihi....

1 comment:

  1. Many thanks Ms Dung for helping out and giving the needed support!

    ReplyDelete