Thursday 13 October 2011

Bật tại chỗ

Các chú cún con ơi!Hôm nay cô và các bạn sẽ cùng học một vận động mới rất thú vị.Đó là vận động "Bật tại chỗ".Trước khi vào học thì các chú cún con hãy cùng cô đi khởi động một lát để đôi chân của mình được khỏe khoắn nhé!

Nào!Chúng mình hãy nối đuôi nhau đi kẻo bị lạc nhé!Một!..hai!..một!..hai!...
Các bạn đã cảm thấy đôi chân của mình khỏe khoắn hơn rồi phải không nào!Bây giờ chúng mình sẽ học vận động "Bật tại chỗ" nhé.Cô hướng dẫn trẻ tư thế đứng để bật tại chỗ như thế nào.
Các bạn hãy chú ý nhìn cô bật và bật theo nhé.Nào bây giờ các cún con cùng cô bật đi chơi nào.Bật lên nào!Một!..hai!..
Các cún con hôm nay rất ngoan,biết nghe lời cô,học và chơi rất giỏi.Bây giờ chúng mình hãy cùng nhau múa hát bài "Gà trống mèo con và cún con nhé"!
Hãy hát và múa theo cô nào"Nhà em có con gà trống,mèo con và cún con...."

1 comment: