Friday 14 October 2011

Cùng nhau đi tham quan Metrobook nhé!

Hôm nay các bạn nhỏ lớp Playgroup cùng các anh chị các lớp khác đi dã ngoại ở Metrobook đấy.Bây giờ mình ngồi đợi Taxi chút xíu nhé!Taxi sắp đến rồi đấy.
Ah!..Taxi đến rồi!Nào các bạn nhỏ Playgroup ơi!Hãy ngồi ngoan và chúng mình cùng cười thật tươi lên để chụp hình nào!!!
Đã đến nơi rồi!Chúng mình cùng đi theo cô vào tham quan Metrobook nhé!
Nhà sách thật rộng,có rất nhiều thứ,nhiều đồ dùng đồ chơi rất đẹp.Ở đây có rất nhiều chú gấu bông dễ thương nữa nè.Nào chúng mình cùng cô Thắm chụp một tấm hình với các bạn gấu bông đáng yêu để làm kỉ niệm nhé!


Các bạn nhỏ của chúng ta rất thích thú khi thấy các trái banh to đầy màu sắc.Bạn Gia Hân và bạn Bo tranh thủ chạy đến ôm ngay hai bạn hai trái đấy.Đáng yêu quá!Cùng cười thật tươi lên để chụp hình nhé!
Sau khi vui chơi ở góc hàng lưu niệm,các bạn nhỏ cùng cô Thắm đến tham quan và xem sách truyện.Ở đây có rất nhiều sách truyện đủ các loại tha hồ mình xem nhé.
Các bạn nhỏ thích thú lắm,dù chưa biết đọc nhưng cũng tranh thủ lấy hết sách này đến truyện khác xem.Xem xong chúng mình nhớ cất sách vào kệ nhé.
Nào mình cùng xem truyện và nghe cô Dung đọc truyện nhé!
Đến giờ phải về rồi.Chúng mình hãy đến chào các bạn gấu bông nhỏ để lên xe nào.Mong có dịp chúng mình sẽ quay lại tham quan Metrobook và thăm các bạn gấu nhé!Qủa là một chuyến dã ngoại đầy thú vị và bổ ích.

1 comment:

  1. Thank you for making today a Special Day for our children!

    ReplyDelete