Tuesday 6 March 2012

Tấm thiệp nhỏ mừng cô

Tiết học hôm nay cô cùng các bạn xem tranh và tìm hiểu về ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 nhé!
Cô cho trẻ xem tranh và giới thiệu cho trẻ một số hoạt động và ý nghĩa về ngày lễ.
Cô gợi ý cho trẻ làm thiệp để tặng cô,tặng mẹ,tặng bà.
Cô cho trẻ quan sát củ cà rốt đã được học qua những tiết học trước và hôm nay thì chúng ta sẽ tận dụng củ cà rốt này để làm hoa trang trí cho tấm thiệp.
Củ cà rốt đã được cô gọt tỉa thành hoa để trang trí.

Cô làm mẫu cho trẻ quan sát tấm thiệp.Cô dùng củ cà rốt chấm vào màu nước rồi ấn xuống tấm thiệp để tạo thành hình bông hoa.
Bây giờ thì cô đã có một tấm thiệp nhỏ với những bông hoa xinh xắn rồi.
Cô giúp trẻ vẽ những nhánh cây đơn giản để trang trí thiệp.
Nào chúng mình hãy bắt tay vào làm thiệp nhé!
Bạn nhỏ nào cũng nhanh tay và cẩn thận dùng củ cà rốt và chấm vào màu nước tùy thích để tạo thành bông hoa.
Bạn Uyên Thư cũng rất cố gắng để làm một tấm thiệp nhỏ tặng cho mẹ đấy.

Các bạn đã làm xong tấm thiệp của mình chưa nào!
Các bạn nhỏ nhanh nhảu đưa những tấm thiệp nhỏ xinh của mình lên khoe cô.
Đúng là tấm thiệp nào cũng xinh xắn cả.Bạn nào cũng thật là khéo léo phải không!Bây giờ thí chúng mình đã có một tấm thiệp xinh để tặng cho cô và mẹ.
Chúng mình cùng dán những tấm thiệp xinh lên bảng và tập nói những lời chúc tốt đẹp gì để gửi đến mẹ và cô nhé vào ngày Quốc tế phụ nữ nhé!


Chúng mình cùng múa hát bài "Mồng tám tháng ba nhé"!

1 comment:

  1. This is a good hands on lesson. Thank you Ms Tham!

    ReplyDelete