Tuesday 13 March 2012

Đi zíc zắc

Hôm nay các bạn nhỏ của chúng ta sẽ học một tiết học khá sôi động đấy.
Tiết học hôm nay chúng mình sẽ học vận động "Đi zíc zắc",trước khi vào học vận động cơ bản đó thì chúng mình hãy cùng cô tập một số vận động thể dục để giúp cho cơ thể của chúng ta khỏe mạnh nhé!
Các bạn nhỏ cùng cô tập các vận động tay,chân.Các cơ tay chân được vận động dẻo dai và khỏe mạnh thì chúng ta sẽ học tốt hơn,khỏe khoắn hơn phải không nào!

Sau khi cùng cô tập các vận động thì phần quan trọng ngày hôm nay là cô Thắm sẽ dạy cho các bạn vận động cơ bản "Đi zíc zắc".Để chúng ta có thể thực hiện tốt vận động này thì trước tiên cô sẽ hướng dẫn và đi mẫu cho các bạn quan sát.
Cô đi mẫu vài lần và hướng dẫn bằng lời chậm rãi cho trẻ biết.
Kết hợp với vận động là trò chơi "Tìm đúng quả" để kích thích trẻ cố gắng.Sau khi đi zíc zắc lên đến bảng thì cô sẽ lựa đúng trái bí đỏ và gỡ xuống rồi bỏ vào rổ.

Nào bây giờ chúng mình hãy cùng nhau tập đi zíc zắc cho thật tốt để lát chúng mình thi đua tốt hơn nhé!
Cô mời lần lượt từng trẻ lên thực hiện.










Các bạn nhỏ rất cố gắng thực hiện tốt vận động.Cô quan sát và giúp trẻ thực hiện tốt vận động của mình.

Cô cùng trẻ kiểm tra sản phẩm của trẻ sau khi thi đua đi zíc zắc.Cô khuyến khích và tuyên dương các bạn nhỏ lớp Playgroup nhé!Bạn nào cũng học thật tốt và ngoan.

1 comment:

  1. It is good that our children are kept active during lesson time. Thank you Ms Tham!

    ReplyDelete