Thursday 2 February 2012

Tìm hiểu về trái chuối

Hôm nay lớp Playgroup đón một thành viên mới nhỏ nhắn trông rất đáng yêu.Đó là bạn Tuấn Lâm đấy!Lớp học hôm nay chỉ có hai bạn thôi nhưng không phải vậy mà buồn đâu nhé!
Ngày hôm các bạn nhỏ lớp Playgroup sẽ cùng cô Thắm có một buổi học khá thú vị đó là các bạn sẽ cùng cô quan sát và tìm hiểu về đặc điểm của trái chuối.
Cô giới thiệu cho hai bạn nhỏ biết những trái chuối già hương.Cô cho hai bạn nhỏ quan sát những trái chuối nhỏ và dạy trẻ biết một số đặc điểm của trái chuối:chuối có dạng hình dài,vỏ màu xanh,..
Bạn Tuấn Lâm tuy chỉ mới vào học thôi nhưng đã rất ngoan và biết mạnh dạn tham gia vào tiết học đấy!Bạn Tuấn Lâm cũng bắt chước Gia Hân tâp quan sát và sờ vào từng trái chuối để xem như thế nào.
Sau khi cùng cô quan sát,tìm hiểu và tập nói về đặc điểm bên ngoài của trái chuối,cô Thắm cùng trẻ quan sát,tìm hiểu về đặc điểm bên trong của trái chuối như thế nào!
Cô dùng tay và lột từ từ vỏ chuối ra.
Cô cùng trẻ tập nói đặc điểm,màu sắc bên trong của trái chuối.
Sau khi tìm hiểu về đặc điểm và màu sắc bên trong trái chuối thì bây giờ là một phần hấp dẫn của tiết học.Cô Thắm đã cắt sẵn những lát chuối nhỏ thơm ngon để hai bạn nhỏ của chúng ta thưởng thức và để xem chuối có vị gì?
Bạn Gia Hân khéo léo cầm muỗng múc từng miếng chuối nhỏ ăn ngon lành.

Sau buổi học thú vị với chuối thì bây giờ chúng mình cùng nhau vui chơi nhé.Bạn Tuấn Lâm đã bắt đầu làm quen với lớp và còn thích chơi với banh nữa đấy!

1 comment: