Tuesday 15 February 2011

HELLO PLAYGROUP !

Xin chào các bạn ! Mình tên Bùi Linh Đan với nickname là"LyLy". Mình được 17 tháng rồi đó. Hôm nay mình bắt đầu đi học rồi, các bạn cho mình chơi chung với nha.

Sau hai tuần nghĩ tết các con được ba mẹ cho đi du lịch Hà Nội, Đà Lạt... rất là vui. Nhưng giờ các con phải đi học lại rồi. Đây là những bạn nhỏ lớp mình đó, để xem các con còn nhớ tên các bạn đó không nhé.
Quân ơi, cười hay khóc vậy con?

Ben thích chú vịt con này lắm nè cô ơi!

Còn Titan thì thích chú gấu !

Để Tino cho bạn chuột này ngủ chút đã.

"Chú heo này dễ thương quá cô ơi!"- Teddy .
Lúa thì thích ngồi ở đây hơn.

2 comments:

  1. It is good to see your children learning and playing together. Thank you Ms Vien and Ms My!

    ReplyDelete
  2. Chào gia đình T.A.K,
    Thật sung sướng khi được nhìn thấy các bé vui chơi và học làm quen với các bạn heo, gấu, voi...Bạn nào cũng đáng yêu, nhất là béTeddy lúc nào cũng tươi cười.
    Dù sao thì cũng không uổng công sức dạy dỗ của hai cô Viện và My rồi đấy.
    Cảm ơn sự quan tâm của Viện, My.
    Chúc một ngày mới tốt đẹp!

    ReplyDelete