Friday 28 January 2011

XUÂN TÂN MÃO..!

Năm cũ đã qua, năm mới lại đến. Hôm nay trường có nhiều chương trình biểu diễn thật đặt sắc, và ấn tượng nữa đó nha. Sau đây là... MC Ms Ngà...!



Kế tiếp là tập thể các cô trường T.A.K.

Wow..Playgroup mình tranh thủ chụp hình nha.




Sau đây Ms Joyce lì xì cho các con đó.



Và đây là tiết muc mục đặc sắc của các cô tặng các con "Long Phụng Sum Vầy".






Còn tiết mục đặc biệt hơn nữa nè!




Playgroup thân tặng ba, mẹ và các cô "Mùa Xuân Ơi"

Còn nữa nè........!


Tiết mục" Aerobic" của cả trường .


Hi....Tam ca áo dài kìa !



Cuối cùng.... có chú lân dễ thương nữa đó!

NĂM MỚI KÍNH CHÚC BA MẸ VÀ CÁC BÉ
AN KHANG VÀ THỊNH VƯỢNG

3 comments:

  1. Happy Tet holidays! Take care and have a good break!

    ReplyDelete
  2. TRƯỜNG NÀY ĐỊA CHỈ Ở ĐÂU VẬY? làm ơn cho mình biết với nhé, sdt của mình: 0979790345, mình muốn tìm trường này cho con mình học, thanks bạn!

    ReplyDelete
  3. Hi everyone,

    Where's Ms Dung? Ah, She enjoys taking photograph for other one more than herself. What do you think?

    ReplyDelete