Friday 4 May 2012

Tấm thiệp xinh tặng mẹ

 Các bạn nhỏ ơi!Cùng cô chơi trò chơi nhỏ "Bắp cải xanh" nhé!
 Các bạn nhỏ đang giả vờ ngủ trông đáng yêu quá!Để xem sau khi ngủ dậy các bạn sẽ thấy điều ngạc nhiên gì nhé!


Àh! Thì ra là một tấm thiệp nhỏ thật xinh xắn đấy!Cô cùng trẻ quan sát tấm thiệp.Cô giới thiệu và trò chuyện với trẻ về Ngày của Mẹ cho trẻ biết và tấm thiệp như một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của người mình đối với mẹ trong ngày lễ.

 Để tặng cho mẹ một món quà nhỏ trong Ngày của Mẹ thì tấm thiệp là món quà thật dễ thương và đầy ý nghĩa mà trẻ có thể tự tay mình  làm được.

 Trước khi bắt tay vào làm thiệp thì các bạn nhỏ hãy quan sát cô dạy cách làm thiệp nhé!
 Cô làm thiệp một cách chậm rãi, vừa làm cô vừa hướng dẫn trẻ cách bôi hồ lên những cánh nhỏ của bông hoa.

 Rồi rãi những hạt giấy màu nhỏ lên bông hoa.
 Thật đơn giản và bây giờ cô đã có một tấm thiệp nhỏ với những bông hoa rực rỡ sắc màu.

 Nào chúng mình hãy bắt tay vào làm thiệp nhé!

 Cô quan sát và khuyến khích trẻ làm một cách tỉ mỉ.

 Các bạn nhỏ thật ngoan, bạn nào cũng thật chăm chú và cố gắng làm cẩn thận để tấm thiệp của mình thật xinh để dành tặng mẹ đấy!
 Sau một lúc chăm chú làm thiệp thì bây giờ mỗi bạn nhỏ của chúng ta đã có một tấm thiệp xinh cho riêng mình.
 Bây giờ cô sẽ giúp các con tập nói những lời chúc thật hay và ý nghĩa dành tặng mẹ thân yêu của mình nhé!

Trông thật đẹp phải không nào!Các bạn nhỏ Playgroup khéo tay quá nhỉ!Có lẽ mẹ của chúng mình sẽ thích lắm đấy!!!

1 comment: