Thursday 15 September 2011

QỦA TRỨNG XINH

Hôm nay cô sẽ giới thiệu cho các bạn biết quả trứng vịt thì trông như thế nào nhé!
Để cho quả trứng đẹp hơn thì mình phải làm sao?Bây giờ cô sẽ tô màu quả trứng vịt để quả trứng trông thật xinh xắn hơn nhé.Cô tô thật chậm rãi và hướng dẫn các bạn cách cầm bút và cách tô màu quả trứng.
Sau đó cô phát cho mỗi bạn một tờ giấy có hình quả trứng và các bạn nhỏ đã lấy bút màu tùy thích để tô quả trứng đấy.Nào chúng mình cùng trổ tài xem quả trứng của bạn nào xinh nhất nhé.
Các bạn đang tập trung tô màu quả trứng đấy.Các bạn nhỏ lớp chúng mình chưa biết cách cầm bút nên cô Thắm đã hướng dẫn từng bạn học cách cầm bút màu như thế nào và tư thế ngồi sao cho đúng.Bây giờ thì các bạn đã tự tin ngồi tô màu quả trứng của mình cho thật xinh rồi đấy.
Nào bây giờ các bạn hãy cùng cô xem quả trứng của bạn nào xinh nhất nhé!Xem kìa!Bạn Gia Hân đã vội chỉ ngay vào quả trứng của mình đấy.Các bạn nhỏ Playgroup học ngoan quá phải không!Chúng ta hãy cho các bạn một tràng pháo tay nhé!

1 comment:

  1. Thank you Ms Tham for preparing your lesson well for our children!

    ReplyDelete